TÂM HÒA: TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH: 03-04 NGƯỜI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
  2. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  3. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  4. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
  5. Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
  6. Gặp gỡ các đối tác bán lẻ.
  7. Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
  8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do TP giao.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan. Có kinh nghiệm sale các sản phẩm kỹ thuật như IT, Camera, Máy Móc, Audio…
  2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, Viết và gửi mail, trao đổi và họp được với đối tác nước ngoài.
  3. Trình độ tin học: Word, Excel, Power Point,…
  4. Giới tính: Nam / Nữ
  5. Độ tuổi: Từ 24-35 tuổi.
  6. Kiến thức
    – Nắm bắt hiểu về công ty, sản phẩm mặt hàng công ty kinh doanh.
    – Nắm bắt được thị trường, nhà cung cấp.
  7. Kỹ năng
    – Kỹ năng giao tiếp.
    – Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, không nói từ ngữ địa phương.
    – Kỹ năng phân tích tình huống xử lý và ra quyết định.
    – Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
    – Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
  8. Số năm kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  1. Mức lương cơ bản 10-12tr + %hoa hồng.
  2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  3. Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.