Hệ thống âm thanh đa vùng dành cho nhà thông minh

Việc thưởng thức những bản nhạc yêu thích sau một ngày dài làm việc mệt mỏi là sở thích của rất nhiều người. Với hệ thống âm thanh đa vùng nhà thông minh đảm bảo sẽ mang lại cho các bạn những phút giây thư giãn ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Hệ thống âm thanh đa vùng nhà thông minh là gì?

Với một hệ thống âm thanh bao gồm tổ hợp nhiều thiết bị như: Loa, Âm-ly và hệ thống điều khiển. Vậy, hệ thống âm thanh đa vùng là hệ thống bao gồm nhiều loa có thể phát nhiều loại âm thanh khác nhau đến từng khu vực khu vực khác nhau. Với hệ thống âm thanh chia vùng của nhà thông minh còn làm được nhiều hơn thế. Khả năng đồng bộ và điều khiển đến từng vùng phát kết hợp với các thiết bị âm thanh chất lượng cao từ những hãng uy tín trên thế giới sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Những ưu điểm của hệ thống âm thanh đa vùng mang lại cho người dùng.

  • Bạn có thể nghe các bài hát yêu thích tại bất kì khu vực nào trong ngôi nhà của chính mình; từng vị trí trong ngôi nhà với từng bài hát khác nhau và âm lượng theo tùy ý của bạn. Đây chính là điều tuyệt vời mà hệ thống âm thanh đa vùng mang lại.
  • Với các thao tác điều khiển đơn giản, bạn có thể điều khiển hệ thống được dễ dàng và nhanh chóng trên các thiết bị như: Smart phone, Ipad, máy tính,…
  • Mảnh ghép mang đến sự hoàn hảo của cả hệ thống âm thanh đa vùng chính là việc kết nối giữa các thiết bị. Bộ sản phẩm có thể tích hợp với Bluetooth, wifi, tương tác không dây. Đặc biệt có thể sử dụng đồng thời khi kết nối online với Smartphone, tức là bạn có thể phát nhạc trực tiếp trên các nền tảng nghe nhạc như: Youtube, Spotify,…

Các tính năng chuyên nghiệp của hệ thống âm thanh đa vùng:

  • Có thể nghe nhạc tại từng phòng
  • Nghe các nhạc trực tuyến từ TV và các nền tảng phát nhạc
  • Kết nối qua Bluetooth và qua cổng USB
  • Phát nhạc qua hệ thống mạng nội bộ (DLNA máy chủ UPnP)
  • Thưởng thức âm thanh cùng một lúc tại nhiều khu vực khác nhau
  • Kiểm soát toàn bộ hệ thống qua các ứng dụng trên điện thoại

Các thiết bị hệ thống âm thanh đa vùng hay được sử dụng trong nhà thông minh

Một hệ thống âm thanh phân vùng cho nhà thông minh sẽ bảo gồm: 1 máy phát nhạc, 1 bộ âm-ly, các bộ điều khiển âm lượng và loa nghe nhạc (loa âm trần, loa gắn tường, loa cột, loa sân vườn,…). Các máy chủ thường có màn hình cảm ứng, trang bị Bluetooth và có các chức năng kết nối wifi.

Thiết bị điều khiển trung tâm của hệ thống âm thanh đa vùng

  • Là thiết bị trung tâm dùng để quản lý và phân vùng âm thanh, thiết bị trung tâm được coi là bộ não của cả hệ thống, thiết bị tiếp nhận các thông tin được đưa ra để phân phối âm thanh đến từng vùng theo yêu cầu
  • Màn hình điều khiển các vùng chức năng tìm kiếm bài hát và nhiều tùy chỉnh âm nhạc khác

Nguồn âm thanh

  • Thiết bị phát nhạc chính là bộ nhớ dùng để lưu trữ toàn bộ hệ thống âm thanh trong ngôi nhà của bạn.

Loa

Hiện nay, có rất nhiều loại loa có thể được sử dụng tùy thuộc vào mục đích sử dụng của các bạn sao cho phù hợp với không gian gia đình của bạn

  • Tại phòng khách, phòng ngủ sử dụng trần thạch cao thì các bạn nên lắp đặt loa âm trần vì khi lắp đặt sẽ tăng độ thẩm mỹ cho không gian. Đối với những ngôi nhà không sử dụng trần thạch cao nên sử dụng loa hộp.
  • Loa giả đá là sự lựa chọn phù hợp với không gian sân vườn.

Trên đây, Tâm Hòa đã giới thiệu qua về Giải pháp âm thanh đa vùng dành cho nhà thông minh tới quý vị. Vậy quý vị cần tư vấn gì về giải pháp âm thanh đa vùng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Số điện thoại: 0936 157 788

Địa chỉ: 17 Đinh Núp, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: info@tamhoainvest.vn

Website: tamhoainvest.vn