TÂM HOÀ – ĐƠN VỊ CUNG CẤP THIẾT BỊ AV CHUYÊN NGHIỆP 

Tâm Hoà là một đơn vị cung cấp thiết bị AV (audio – visual) chuyên nghiệp, đem công nghệ tân tiến nhất trên thế giới tích hợp với nhu cầu sống ngày càng hiện đại của Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, trải nghiệm và ứng dụng các thiết bị thông minh phục vụ đời sống. 

Hệ thống AV là gì? 

AV là tên viết tắt của cụm từ Audio-visual. Hệ thống AV hay hệ thống Audio – Visual được hiểu là hệ thống âm thanh, hình ảnh tích hợp chiếu sáng cho nhiều loại công trình như khách sạn, hội nghị,…

Cung cấp thiết bị A-VCấu trúc hệ thống AV gồm ba phần:

  • Hệ thống âm thanh phục vụ việc truyền thanh, thực hiện thảo luận, trao đổi giữa các bên
  • Hệ thống tích hợp điều khiển mang tính chất liên kết các phần cấu trúc đơn lẻ thành một hệ thống thống nhất, cung cấp khả năng điều khiển hệ thống hay nhiều hệ thống bằng một thiết bị cùng một lúc.
  • Hệ thống trình chiếu hình ảnh được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, phục vụ việc truyền hình trong cuộc sống.

Lợi ích của việc lắp đặt hệ thống AV

Đối với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp 4.0, việc lắp đặt hệ thống AV mang lại cho người dùng nhiều tiện ích

Giải pháp trong việc học trực tuyến hay làm việc từ xa

Hiện tại đây chính là một xu thế mới trong việc ứng dụng hệ thống AV trong cuộc sống. Các sự kiện diễn ra trên toàn Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng thúc đấy phát triển trong mảng hoạt động này.

Giải pháp trong việc liên lạc toàn quốc

Bằng việc lắp đặt, cập nhật các thiết bị âm thanh nghe nhìn tân tiến, việc liên lạc trong khoảng cách xa đã trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Giải pháp cho các hệ thống truyền thanh công cộng hay công cộng khẩn cấp

Hỗ trợ trong việc truyền tải thông tin quy mô lớn.

Thu thập, kiểm soát thông tin nhanh chóng từ chính thiết bị thông minh cầm tay

Người dùng dễ dàng nắm bắt, điều khiển các thiết bị nghe nhìn thông minh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân thông qua một thiết bị đồng nhất.

Các hệ thống thiết bị AV được cung cấp tại Tâm Hoà

Để đáp ứng đa dạng các nhu cầu của cuộc sống, Tâm Hoà đem đến nhiều giải pháp AV đến cho gia đình, doanh nghiệp, chính phủ như âm thanh hội nghị, hội thảo; âm thanh đa vùng, âm ly karaoke; màn chiếu, màn hình hiển thị;… phục vụ nhiều công trình:

Phòng họp thông minh

Phòng họp là nơi mọi hoạt động báo cáo, bàn bạc của một công ty được thực hiện. Vì vậy, việc lắp đặt các thiết bị công nghệ như máy chiếu, loa,.. phục vụ việc trình chiếu, thuyết trình ý tưởng là điều cần thiết.

Cung cấp thiết bị A-V cho doanh nghiệpPhòng học thông minh

Phương pháp học tập luôn luôn cập nhật theo từng thời đại, do đó ngày nay dạy học đã không còn chỉ là cầm phấn viết bảng mà còn có thể ứng dụng các công nghệ hiện đại mới để giảng dạy qua cách truyền tải hình ảnh, âm thanh sống động, trực quan, dễ hiểu.

Cung cấp thiết bị A-V cho phòng karaoke

Phòng Karaoke

Một nơi yêu cầu chất lượng âm thanh tốt như phòng karaoke là địa điểm cần thiết cho việc đầu tư các hệ thống AV hiện đại, tân tiến.

Phòng chiếu phim

Để phục vụ nhu cầu giải trí qua phim ảnh, việc lựa chọn các thiết bị AV phù hợp như màn chiếu, loa,… trong rạp chiếu phim giúp trải nghiệm của khách hàng tốt hơn, nâng cao chất lượng đời sống con người.

Cung cấp thiết bị A-V cho phòng chiếu phim

Hệ thống âm thanh ngoài trời

Các sự kiện, buổi hoà nhạc lớn cũng được ứng dụng các giải pháp hệ thống AV để có thể đáp ứng việc truyền tải hình ảnh, âm thanh trong khoảng không gian rộng lớn.

Vì sao nên chọn Tâm Hoà là đối tác trong việc lắp đặt các hệ thống AV?

Tâm Hoà là một đơn vị phân phối chiến lược của nhiều thương hiệu AV trên toàn Thế giới, được tin tưởng và bàn giao các thiết bị AV chính hãng đến từ JBL, Crown, SoundCraft, Martin, AMX, AKG, Lynx, Aimline, Australian Monitor, ADJ, Sennheiser, Biamp,… 

Đến với Tâm Hoà, bạn sẽ được trực tiếp tư vấn bởi đội ngũ nhân viên, chuyên viên kĩ thuật có chuyên môn cao trong lĩnh vực AV cùng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm trong nhiều dự án lớn nhỏ:

  • Tư vấn giúp khách hàng về các giải pháp thích hợp ứng dụng hệ thống AV trong công trình dự án.
  • Thiết kế xây dựng giải pháp theo các yêu cầu của khách hàng về hệ thống AV.
  • Cung cấp các thiết bị AV như loa, máy chiếu,… đa dạng mẫu mã phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Lắp đặt, lập trình, kiểm thử và căn chỉnh hệ thống.
  • Hướng dẫn và chuyển giao công nghệ để khách hàng có thể dễ dàng vận hành hệ thống theo cách đơn giản, dễ hiểu nhất.
  • Cung cấp dịch vụ bảo trì để đảm bảo các thiết bị, hệ thống AV được hoạt động trơn tru và có tuổi thọ cao.

Với phong cách làm việc lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạch định của công ty, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ, cung cấp thiết bị AV phù hợp với công trình theo yêu cầu của quý khách, từ công trình cá nhân, gia đình đến công trình lớn với các tiêu chuẩn khắt khe về mặt kĩ thuật. 

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng trong từng khâu dịch vụ từ chất lượng sản phẩm đến chi phí đầu tư cho hệ thống, thiết bị AV tại Tâm Hoà. Hãy liên hệ chúng tôi để được nhận tư vấn miễn phí!

Liên hệ với Tâm Hòa để được tư vấn miễn phí

Số điện thoại: 0936 157 788

Địa chỉ: 17 Đinh Núp, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: info@tamhoainvest.vn Website: tamhoainvest.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tamhoainvest